Tuesday 20 March 2018

అమ్మా!--మమ్మీ!

అమ్మా!_____మమ్మీ
__________________
 
 . . . . అమ్మా!అమ్మా!
ఈరోజు నా కు  .....
       వెధవా! ఎవర్రా నీకు అమ్మ?నన్ను అమ్మా అంటావా?
        అదికాదమ్మా! నాకు....
మళ్లీ అదే మాటా? నన్ను మళ్లీ అమ్మ అన్నావంటే వీపు చీరేస్తా! అందర్లో నా పరువు తీస్తావా?
          అది కాదమ్మా! నాకు స్కూల్లో మొదటి బహుమతి వచ్చింది!
             ఏడిచావ్ లే? ఎందుకొచ్చింది?
           "అమ్మ ప్రేమ" గురించి మాట్లాడితేను......
            వెధవా! మళ్లీ అమ్మ ప్రేమంటావ్? బుద్ధుందా? మమ్మీ అనమని ఎన్ని సార్లు చెప్పాలి!నలుగురిలో నాకు ఎంత అవమానం? మమ్మీ అనక పోయావో పాకెట్ మనీ కట్ చేస్తా!
             అలాగే ...మ..మ్మీ !
ఇంతలో వీధిలోనుండి.....

               మమ్మీ! ఇంత భిక్షం వెయ్!మమ్మీ!!!!
                 వెధవా!ఎవర్రా నీకు మమ్మీ!అడుక్కోవడం కూడా రాని వెధవకి నేను మమ్మీ నట్రా?
                సారీ మేడమ్! అమ్మా అన్నందుకు మీ అబ్బాయిని కోప్పడ్డారని .....అలా అడుక్కున్నా తల్లీ!సారీ తల్లీ అనవచ్చునాండీ?
             ??????????

         (మమ్మీ అని పిలిపించుకోవాలని ఉబలాటపడే తెలుగు తల్లలకు అంకితం!)
            ____కోడూరి

No comments:

Post a Comment